CONFESSION FOR THE MONTH OF MAY, 2016
“And the LORD said, I have surely seen the affliction of my people which are in Egypt, and have heard their cry by reason of their taskmasters; for I know their sorrows.” Ex. 3:7
- I confess Jehovah, the God that answers prayers as my God.
- I confess Jesus, the way, the truth and the life as my Lord and Saviour.
- This month and every day of my life the LORD will hear my cry.
- I am delivered from every taskmaster in the name of Jesus Christ.
- Afflictions shall be far from me and terror removed away from my tent.
- In this month of May I shall not labour in vain.
IJEWO FUN OSU KARUN ODUN 2016
“Oluwa si wi pe, Nitooto emi ti ri iponju awon eniyan mi ti o wa ni Egipti, mo si gbo igbe won nitori awon akonisise won; nitori ti mo mo ibanuje won.” Ex. 3:7
- Mo jewo Jehovah, Olorun to dahun adura ni Olorun mi
- Mo jewo Jesu, Oba, Otito ati Iye ni Oluwa ati Olugbala mi.
- Osu yi ati ojo aye mi Oluwa yio gbo igbe mi.
- A gba mi sile lowo awon akonisise mi ni Oruko Jesu Kristi
- Inira yio jina si mi ikolu ni a o mu kuro ni ago mi.
- Ninu osu karun yi ng ko ji sise lasan.
- Mo di alabukun fun. Mo ri oju rere gba. Amin ati Amin. Aleluya.